Trang chủ | New ADPer Đỗ Thị Thuận và hành trình đến với Chương trình American Degree Program (ADP)
New ADPer Đỗ Thị Thuận và hành trình đến với Chương trình American Degree Program (ADP)
New ADPer Đỗ Thị Thuận và hành trình đến với Chương trình American Degree Program (ADP)
16/08/2019

Tiếp nối seri chia sẻ về những gương mặt tân sinh viên tiêu biểu là câu chuyện của bạn Đỗ Thị Thuận - trường THPT Đa Phúc, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội và những tâm sự của bạn về hành trình nhận được học bổng toàn phần 4 năm ngành Quản trị Du lịch & Khách sạn chương trình  American Degree Program (ADP) - Học và Lấy Bằng Đại Học Troy & Đại Học Keuka Tại Đà Nẵng

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, ngoài trời và văn bản

🔹Em biết đến chương trình ADP như thế nào?

Em biết đến ADP trước khi đang tìm hiểu về các trường đại học ở Đà Nẵng. Với đam mê chuyên ngành quản trị khách sạn, em nghĩ việc học tập ở một thành phố năng động và cũng rất đáng yêu này sẽ cho em nhiều cơ hội được tiếp xúc cũng như trải nghiệm nghề nghiệp ngay khi còn đang học nơi giảng đường. Khi tìm hiểu về trường trên website, em được biết đến chương trình du học tại chỗ ADP và đã quyết định rằng đây là chương trình học tập mà mình cần cố gắng để theo đuổi.

🔹Những lí do nào khiến em quyết tâm chọn ADP cho chặng đường đại học tiếp theo của mình?

Các ngành học liên quan đến kinh tế và đặc biệt là chuyên ngành quản trị du lịch và khách sạn mà em đang theo đuổi đều bắt nguồn từ phương Tây, và đó cũng là nơi các ngành nghề này phát triển nhất, cùng với đó là việc giáo dục, đào tạo nhân lực cũng rất phát triển, đi liền với thực tiễn và có chất lượng cao. Vậy nên, được học một chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh do các thầy cô từ Mĩ sang trực tiếp giảng dạy là một điều vô cùng tuyệt vời đối với em, một sinh viên rất muốn có những trải nghiệm học tại đại học Mĩ nhưng lại không có đủ điều kiện để theo học. Còn gì tuyệt vời hơn khi em vẫn đang học tập trên mảnh đất Việt Nam thân thương nhưng lại có cơ hội có được tấm bằng đại học của Mỹ như bao bạn trẻ khác bên nửa kia địa cầu? 😆

🔹Cảm xúc của em như thế nào khi biết tin mình nhận được học bổng toàn phần từ chương trình?

Em thật sự có nhiều cảm xúc lẫn lộn khi nhận được học bổng toàn phần của ADP. Đầu tiên chắc hẳn là niềm vui vì em đã cố gắng học tập với mong muốn có được có được học bổng, dù đôi khi em nghĩ có rất nhiều bạn giỏi giang và tài năng ngoài kia và cơ hội dành cho em sẽ thấp đi. Em cũng không kiềm được một chút tự hào khi thông báo với bố mẹ mình đã giành được học bổng mà qua đó giúp bố mẹ nhẹ bớt gánh nặng phần nào. Bên cạnh đó, em cũng không khỏi lo lắng khi nghĩ về các điều kiện duy trì học bổng nhưng với với sự tư vấn và giúp đỡ tận tình của các thầy cô, anh chị trong trường, em đã tự tin hơn và có thêm động lực để cố gắng học tập thật tốt, xứng đáng với cơ hội tuyệt vời mà mình được trao.

'Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền'. Với những nỗ lực trong học tập của em thì chương trình tin tưởng rằng Thuận sẽ còn tiến xa hơn, thành công hơn nữa. 

adpmod03@dtu.edu.vn
processing...
Đăng ký xét tuyển
AMERICAN DEGREE PROGRAM
Đã đăng ký thông tin thành công.
Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Đã có lỗi trong quá trình đăng ký, xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại!
person
phone
email
person_pin_circle
school