image
Trang chủ | ADP-ERS KHUẤY ĐỘNG MÙA HÈ BỔ ÍCH CÙNG LANGUAGE & CULTURAL FESTIVAL 2023 TẠI MALAYSIA – PENANG
ADP-ERS KHUẤY ĐỘNG MÙA HÈ BỔ ÍCH CÙNG LANGUAGE & CULTURAL FESTIVAL 2023 TẠI MALAYSIA – PENANG
ADP-ERS KHUẤY ĐỘNG MÙA HÈ BỔ ÍCH CÙNG LANGUAGE & CULTURAL FESTIVAL 2023 TẠI MALAYSIA – PENANG
25 | 05 | 2023

Cuộc hành trình đầy ắp những niềm vui, kiến thức, làm quen với văn hóa mới, con người, bạn bè mới trong 4 ngày 3 đêm vừa qua tại Penang của 5 sinh viên nhà ADP và các bạn sinh viên từ các trường Đại học Duy Tân, giao lưu cùng các bạn sinh viên tại các trường Đại học Malaysia trong khuôn khổ Chương trình Language & Cultual Festival 2023 từ ngày 10-14/05 vừa qua tại Penang, chẳn hẳn là trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên.

 

 


Các bạn ADPer tài năng với cơ hội “ngàn năm có một“ đã thỏa sức thể hiện khả năng với vai trò là sinh viên đại diện cho ADP nói riêng và Việt Nam nói chung. Các bạn đã mang đến cho Malaysia một làn gió mới, sự năng động, tính trách nhiệm và kiến thức đã tích lũy trong quá trình học tập và trau dồi kiến thức tại ADP để đáp lại sự tiếp đón nồng nhiệt của các sinh viên tại Malaysia - quốc gia được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới tại khu vực Đông Nam Á. 


Trong suốt cuộc hành trình, 5 thành viên nhà ADP đã tham gia vào vô số hoạt động giao lưu văn hóa thú vị với các bạn sinh viên đến từ Malaysia, India, Thailand tại Politeknik Balik Pulau. Bằng tinh thần đoàn kết, ADPer này đã cùng nhau tham gia cuộc thi Robotic toàn Malaysia. Cùng với đó, để tăng thêm sức hấp dẫn cho chuyến đi, các ADPers đã có cơ hội tham quan George Town - một di sản văn hóa thế giới và khám phá cây cầu trên biển dài nhất tại đất nước Malaysia đáng yêu này. Lịch trình 4 ngày ở Penang vì thế mà không bao giờ ngớt hoạt động. Chúng mình sinh hoạt cùng nhau, vui chơi, học hỏi cùng nhau. Không một phút giây bỏ lỡ.

 

 

 

 

 

Và trong suốt hành trình, chúng mình đã đem những hình ảnh xinh đẹp của đất nước Việt Nam giới thiệu đến các nước bạn, là hình ảnh quen thuộc của bộ áo dài, chiếc nón lá, những bài ca về đất nước Việt Nam. Trong mỗi hoạt động, ADPer nói riêng cũng như các bạn DTUer nói chung đều tự hào vì mình là một người con đất Việt, mang trong mình những truyền thống tốt đẹp, và vẫn luôn sẵn sàng học hỏi giao lưu với những văn hóa mới, tự tin hòa nhập vào môi trường đa văn hóa. 

 

 

 

 

 

 

Cho mãi đến ngày cuối cùng, khi chia tay đất nước và những người bạn Malaysia, là những sự tiếc nuối, nước mắt chia tay vì thời gian trôi thật mau, nhưng cũng tràn ngập nụ cười vì chúng mình tin rằng, ở đâu đó trong tương lai gần, chúng mình sẽ còn nhiều cơ hội để gặp lại, còn rất nhiều chặng hành trình trải nghiệm mới đang chờ chúng mình khám phá. 

 

 


Hi vọng rằng, đây sẽ là một hành trình đáng nhớ đối với các ADPers cũng như là dấu mốc đánh dấu cho sự trưởng thành của mình cũng như sự phát triển của nhà ADP trong quá trình giao lưu và hội nhập quốc tế. 


Theo học tại ADPer chúng mình không bao giờ thiếu những cơ hội để được khám phá thêm những vùng đất, văn hóa, môi trường quốc tế, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là ở sự chủ động của các bạn sinh viên chúng mình. Cơ hội luôn đến với bất cứ ai, nhưng chỉ có những ai chuẩn bị sẵn sàng mới có thể đón nhận được cơ hội. Như theo học Chương trình Du học Mỹ tại chỗ ADP, chúng mình được học và giao tiếp hoàn toàn bằng Tiếng Anh nên chúng mình tự tin với những hoạt động giao lưu quốc tế như thế, chúng mình không ngần ngại mà sẵn sàng vươn mình ra thế giới. Như thế, tuổi trẻ của chúng mình không bị bó buộc ở giảng đường Đại học, mối quan hệ của chúng mình nhờ đó mà ngày mở rộng, và biết đâu đó trong tương lai, các bạn sinh viên các nước bạn sẽ là đối tác trong công việc, là những người đồng hành trong những chuyến đi khám phá, … 


Nên đừng ngần ngại với những thử thách ngày hôm nay, vì khi chúng mình không sợ hãi lựa chọn vượt qua thử thách, sẽ là những cơ hội vô cùng đáng giá cho các bạn dành cho bạn, để bạn được trưởng thành nhanh thêm, vững chắc thêm. Cuộc sống tương lai chẳng thể đoán định được, nhưng sẽ là kết quả của những lựa chọn của bạn ngày hôm nay. 

 

Chắc chắn rằng, trong tương lai sẽ còn rất nhiều cơ hội để trải nghiệm môi trường quốc tế dành cho các bạn ADPers và cơ hội đang nằm trong tay của các bạn. Vậy các bạn 2005 còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập chuẩn Hoa Kỳ và tham gia hàng loạt sự kiện giao lưu quốc tế cùng gia đình ADP.

processing...
Đăng ký xét tuyển
AMERICAN DEGREE PROGRAM
Đã đăng ký thông tin thành công.
Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Đã có lỗi trong quá trình đăng ký, xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại!
person
phone
email
person_pin_circle
school