image
Trang chủ | HEINEKEN BUSINESS TRIP RECAP
HEINEKEN BUSINESS TRIP RECAP
HEINEKEN BUSINESS TRIP RECAP
24 | 04 | 2023

Ngày 11/04 vừa qua đoàn sinh viên chương trình Du học tại chỗ Đại học Troy và Keuka tại Đà Nẵng đã có cơ hội đến thăm nhà máy sản xuất bia thuộc Công ty Heineken Việt Nam được đặt tại Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng.

 

Cùng nhau tìm hiểm một chút về Heineken Việt Nam nhé!
HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam. Với yếu tố lấy con người làm trung tâm trong hành trình phát triển; HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra hơn 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị và có đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. Tại Việt Nam, HEINEKEN có một danh mục sản phẩm đa dạng và phù hợp với nhu cầu, sở thích của người Việt, như Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss.


⭐ Trong buổi tham quan các bạn sinh viên đã có được những trải nghiệm thực tế với các máy móc và trang thiết bị hiện đại tại nhà máy; nơi đây với sự đầu tư lớn đã tạo ra một dây chuyền sản xuất bia khép kín và sạch sẽ từ những khâu nhỏ nhất để tạo nên những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Điểm đặc biệt ở đây là toàn bộ hệ thống được tự động hóa hoàn toàn và các anh kỹ sư sẽ quản lý và kiểm tra đến từng ngóc ngách nhỏ trong nhà máy chỉ với chiếc màn hình máy tính “bé bé xinh xinh” trước mặt; thật là quá xịn xò hén!!!


⭐ Tại văn phòng, đại diện công ty Heineken Việt Nam cũng chia sẻ nhiều hơn về các chương trình thực tập sinh cũng như các chương trình tuyển dụng hằng năm đến các bạn sinh viên ADP. Với quy mô nhân sự đang được đầu tư và mở rộng trong tương lai thì các bạn trẻ ADP đang theo học chuyên ngành về Khoa học máy tính và Quản trị kinh doanh đã nhận ra được nhiều cơ hội trước mắt tại Heineken Việt Nam.

Chương trình ADP xin chân thành cảm ơn Ban quản lý nhà máy đã tạo điều kiện để các bạn sinh viên ADP được trải nghiệm tham quan nhà máy và hiểu biết hơn về công ty Heineken Việt Nam. Hi vọng trong tương lai sinh viên ADP sẽ là những “con vít” quan trọng trong hệ thống vận hành tại công ty.

 

processing...
Đăng ký xét tuyển
AMERICAN DEGREE PROGRAM
Đã đăng ký thông tin thành công.
Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Đã có lỗi trong quá trình đăng ký, xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại!
person
phone
email
person_pin_circle
school