Trang chủ | Nữ sinh Bắc Ninh đạt 26/30 điểm NV1 vào Chương trình American Degree Program ( ADP)
Nữ sinh Bắc Ninh đạt 26/30 điểm NV1 vào Chương trình American Degree Program ( ADP)
Nữ sinh Bắc Ninh đạt 26/30 điểm NV1 vào Chương trình American Degree Program ( ADP)
15/08/2019

Đạt tổng 𝟮𝟲/𝟯𝟬 điểm cho khối D01, nữ sinh đến từ Bắc Ninh, Bùi Thị Linh đã nhận được HỌC BỔNG TOÀN PHẦN khi theo học ngành Quản trị Du lịch & Khách sạn - Troy University, thuộc chương trình American Degree Program (ADP)

Nữ sinh Bắc Ninh đạt 26/30 điểm NV1 vào ĐH Duy Tân - Ảnh 1.

                                                                          Bùi Thị Linh (bên trái) cùng bạn thân 

Linh đã nhận được học bổng toàn phần khi theo học ngành quản trị du lịch & khách sạn, chương trình du học tại chỗ Học và lấy bằng đại học Troy & Đại học Keuka tại Đà Nẵng.

Biết đến ADP qua câu chuyện nhỏ về trường của "Tony buổi sáng"

Chăm chỉ "đèn sách" nên suốt những năm học phổ thông trung học, Linh luôn là học sinh giỏi và năm lớp 12, trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh Linh đã đạt giải ba môn văn.

Linh chia sẻ em tình cờ đọc được một câu chuyện nhỏ về ADP mà Tony buổi sáng chia sẻ trên facebook và thấy rất ấn tượng với chương trình đào tạo của nhà trường, nhất là việc chú trọng dạy tiếng Anh cho sinh viên, về phương pháp học tập của sinh viên,...

"Em đã lên mạng tìm hiểu thêm và nhận thấy, ADP thực sự là môi trường rất phù hợp để bản thân phát triển", Linh nói.

Tất nhiên, lựa chọn của Linh cũng khiến gia đình em băn khoăn ít nhiều bởi lẽ, bố mẹ Linh sợ con gái một mình phải ở nơi xa cách nhà mấy trăm cây số, không họ hàng thân thiết, lại chưa có nhiều kinh nghiệm sống, rồi những lúc ốm đau hay buồn vui sẽ không có ai bên cạnh. 

Ngay cả khi Linh biết tin mình sẽ nhận được học bổng toàn phần chương trình du học tại chỗ lấy bằng của ĐH Troy (Mỹ), bố mẹ Linh vẫn không tin...

"Học bổng nhận được ngay khi bắt đầu học đại học vừa là nguồn động viên để em không ngừng cố gắng trên con đường sắp tới vừa là cơ hội để em có thể thực hiện ước mơ du học mà mình luôn ấp ủ," Linh tâm sự.

Chọn học du lịch vì "thích đi, được học hỏi và trải nghiệm nhiều"

Cứ nghĩ thích đi như vậy thì chắc Linh đã có nhiều chuyến đi lắm nhưng thực tế... không phải vậy. Chuyến đi đầu tiên của Linh chính là chuyến đi trải nghiệm mô hình Cam sinh thái tại Quỳ Hợp - Nghệ An vào hồi đầu tháng 7/2019 vừa rồi. 

Chuyến đi đó bắt nguồn từ một lần tình cờ kết bạn với một thành viên trên fanpage Tony buổi sáng và nhờ đó, Linh đã có được những ngày hòa mình vào thiên nhiên, được trải nghiệm làm việc tại vườn Cam, học hỏi kinh nghiệm và vốn sống từ các anh chị thực tập sinh,...

Nữ sinh Bắc Ninh đạt 26/30 điểm NV1 vào ĐH Duy Tân - Ảnh 2.

     Mang tính cách vui nhộn, hoạt bát, Bùi Thị Linh (áo đỏ ngoài cùng bên phải) hòa mình vào cuộc sống vui tươi bên người thân, bạn bè

Khi chọn học ngành quản trị du lịch & khách sạn của ADP, Linh đã tìm hiểu rất nhiều thông tin trên Internet và biết được có nhiều anh chị học du lịch ở đây đã được: tham gia chương trình trao đổi sinh viên ở Hàn Quốc, đi thực tập ở Thái Lan, và đi thực tế, thực tập ở những chuỗi khách sạn lớn trong nước.

Câu nói mà Linh tâm đắc nhất là một câu nói trong cuốn sách ‘Nhà giả kim’ - "Khi bạn khao khát điều gì, cả vũ trụ sẽ hợp sức để giúp bạn." 

Linh tin rằng, bên cạnh gia đình thì khi chính thức bước chân vào giảng đường ADP, tất cả thầy cô, bạn bè, những người mà Linh sẽ gặp gỡ ở thành phố biển Đà Nẵng sẽ giúp Linh thực hiện được những ước mơ của mình. Và, đối với bản thân Linh, điều cần làm ngay từ bây giờ chính là xây dựng cho mình một kế hoạch học tập thật nghiêm túc.

adpmod03@dtu.edu.vn
processing...
Đăng ký xét tuyển
AMERICAN DEGREE PROGRAM
Đã đăng ký thông tin thành công.
Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Đã có lỗi trong quá trình đăng ký, xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại!
person
phone
email
person_pin_circle
school