image
Trang chủ | Sinh viên ADP nhận bằng tốt nghiệp của ĐH Keuka, Mỹ
Sinh viên ADP nhận bằng tốt nghiệp của ĐH Keuka, Mỹ
Sinh viên ADP nhận bằng tốt nghiệp của ĐH Keuka, Mỹ
09 | 06 | 2019

Đây là khóa đầu tiên ở ADP nhận bằng tốt nghiệp do ĐH Keuka cấp sau khi hoàn thành 4 năm học ngành quản trị kinh doanh. 

Cùng với 19 sinh viên nhận bằng hôm nay, có 4 sinh viên cũng thuộc khóa đầu tiên này sẽ nhận bằng tốt nghiệp ngay tại ĐH Keuka ở Mỹ, sau khi chuyển tiếp học năm cuối ở bang New York, Mỹ.

                            (TS. Amy Storey - Hiệu trưởng ĐH Keuka trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên quốc tế Trish Maguta)

Thời khắc quan trọng đánh dấu việc kết thúc quá trình nỗ lực học tập ở đại học để nhận tấm bằng của Mỹ tại Việt Nam của các bạn sinh viên ADP có sự chung vui của nhiều giáo sư, tiến sĩ trong nước và quốc tế, trong niềm hân hoan, tự hào của các bậc sinh thành và hạnh phúc trọn vẹn của các tân cử nhân.

Anh hùng lao động, nhà giáo ưu tú Lê Công Cơ - Chủ tịch Hội đồng quản trị ĐH Duy Tân, TS. Lê Nguyên Bảo - Hiệu trưởng ĐH Duy Tân cùng ban lãnh đạo nhà trường đã đón tiếp TS. Amy Storey - Hiệu trưởng ĐH Keuka, GS. TS. Tim Sellers - Phó Hiệu trưởng ĐH Keuka, PGS. Gary Giss - Trưởng khoa liên kết quốc tế của ĐH Keuka tại Châu Á cùng đến trao bằng và chia vui với 19 tân cử nhân trong chương trình ADP.

Trực tiếp trao bằng tốt nghiệp của ĐH Keuka cho sinh viên ADP, TS. Amy Storey - Hiệu trưởng ĐH Keuka nhấn mạnh: "Một điều tôi luôn yêu thích ở các buổi trao bằng tốt nghiệp, chính là đại gia đình Keuka cùng nhau hội tụ. Mặc dù chúng ta cách trở hàng chục nghìn cây số, các em sinh viên và phụ huynh ở Việt Nam vẫn luôn là một phần lớn của ĐH Keuka"

                     (TS. Lê Nguyên Bảo - Hiệu trưởng ĐH Duy Tân trao vòng hoa tốt nghiệp cho sinh viên Trần Thị Thanh Thảo)

Trong số 19 sinh viên tốt nghiệp dịp này, 100% các bạn sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi và xuất sắc (có 8 sinh viên đạt loại xuất sắc). Đặc biệt có sinh viên Nguyễn Thị Thanh - nguyên thủ khoa đầu vào  đạt 28,25/30 điểm trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, giải Women in Business Award trong cuộc thi Go Green 2018, tại Atlanta Mỹ, giải nhất tại Go Green Việt Nam 2017.

Hay sinh viên quốc tế Trish Maguta - đến từ đất nước Cộng hòa Zimbabwe xa xôi, giải ba trong cuộc thi CDIO Academy 2018 diễn ra tại Nhật Bản với sản phẩm "máy bay vận chuyển hàng hóa" khi đang học năm 3 tại ADP.

Sinh viên Nguyễn Thị Thanh chia sẻ: "Chúng em đã có một thời sinh viên tuyệt đẹp cùng với bè bạn tại ADP. Chúng em được đứng ở đây ngày hôm nay là nhờ đội ngũ cán bộ các phòng ban, khoa, trung tâm của trường đã luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường học tập tốt nhất, nhờ sự khích lệ, ủng hộ vô bờ bến của gia đình và bạn bè."

                           (TS. Amy Storey - Hiệu trưởng ĐH Keuka trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Nguyễn Thị Thanh)

Sinh viên Trish Maguta nhận định: "Không chỉ có chương trình đào tạo chất lượng, ADP đã gây ấn tượng mạnh cho sinh viên nước ngoài chúng em bởi sự nhiệt tình của các thầy cô cũng như nỗ lực không ngừng hỗ trợ tích lũy các kỹ năng ‘mềm’ cho sinh viên."

TS. Lê Nguyên Bảo khẳng định: "Song hành cùng nỗ lực học tập của các em chính là quá trình vươn lên đầy quyết tâm của nhà trường với những thành tích đáng ghi nhận về nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và kiểm định quốc tế. Tất cả những điều ADP làm không ngoài mục đích để mỗi sinh viên tốt nghiệp cầm tấm bằng hôm nay đủ tự hào trước bạn bè trong nước và quốc tế, trước doanh nghiệp và với người thân trong gia đình." 

(Theo báo Thanh Niên)

adpmod03@dtu.edu.vn
processing...
Đăng ký xét tuyển
AMERICAN DEGREE PROGRAM
Đã đăng ký thông tin thành công.
Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Đã có lỗi trong quá trình đăng ký, xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại!
person
phone
email
person_pin_circle
school