image
Trang chủ | ADP BONDING TIME - HOẠT ĐỘNG GẮN KẾT CUỐI TUẦN THÚ VỊ DÀNH CHO ADPers
ADP BONDING TIME - HOẠT ĐỘNG GẮN KẾT CUỐI TUẦN THÚ VỊ DÀNH CHO ADPers
ADP BONDING TIME - HOẠT ĐỘNG GẮN KẾT CUỐI TUẦN THÚ VỊ DÀNH CHO ADPers
24 | 04 | 2023

Ai bảo vào ADP chỉ có học, học và học. Chúng mình vẫn luôn có những Cộng đồng để cùng học, cùng chơi và cùng tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời của thời Sinh viên.  

 

ADP BONDING TIME là một CHUỖI SỰ KIỆN KẾT NỐI mới toanh dành riêng cho Sinh viên ADPer nhà mình, là dịp để ADPers chúng mình gặp gỡ, giao lưu và cùng tham gia những hoạt động vui chơi, chia sẻ thú vị, ... và đặc biệt có cơ hội được nhận quà mang về hay có thêm một crush nữa nè.

 

 

Mở đầu chuỗi sự kiện với 2 Kì đầu tiên là những trận đấu 🎲 BOARD GAME kịch tích với nhiều món game siêu siêu cuốn như Ma Sói, Uno, Mèo Nổ, …  

 

Tất cả ADPer khi tham dự đều mang trong mình niềm vui kết nối, nhiệt huyết, hòa đồng.

 

 

Những trò chơi board games chất lượng vừa giúp các ADPer được thử sức mình, có cơ hội được khám phá những món game mới. Không những thế, những trò chơi board games còn giúp các bạn rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề, khả năng tư duy logic, cũng như kỹ năng phản biện đặc biệt thông qua các board game hình thức nhập vai như Ma Soi, Avalon, ...

 

ADP Bonding Time vẫn sẽ tiếp tục với những hình thức, hoạt động thú vị, hấp dẫn khác. Cùng theo dõi ADP để đón xem những hoạt động tiếp theo là gì nhé!

 

 

 

processing...
Đăng ký xét tuyển
AMERICAN DEGREE PROGRAM
Đã đăng ký thông tin thành công.
Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Đã có lỗi trong quá trình đăng ký, xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại!
person
phone
email
person_pin_circle
school