image
Trang chủ | THE MEANINGFUL JOURNEY OF ADP'S ADMISSION TEAM IN MAR 2023
THE MEANINGFUL JOURNEY OF ADP'S ADMISSION TEAM IN MAR 2023
THE MEANINGFUL JOURNEY OF ADP'S ADMISSION TEAM IN MAR 2023
24 | 03 | 2023

ĐOÀN TUYỂN SINH ADP KHỞI HÀNH CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI 2023

Tháng 3 vừa qua, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sinh viên của Trường Đào tạo quốc tế và Chương trình DU HỌC TẠI CHỖ lấy bằng Mỹ - ADP đã có cuộc hành trình Tư vấn Mùa thi và Hướng nghiệp ý nghĩa đến với các điểm trường THPT trên nhiều tỉnh, thành phố Miền Trung - Tây Nguyên.

Chuyến đi với mục đích cung cấp những thông tin hữu ích đến với các em học sinh Lớp 12 về kỳ tuyển sinh sắp tới, cũng như tư vấn để giúp các em có những định hướng tốt hơn, lựa chọn được chương trình học phù hợp với khả năng và mong muốn của mình. 

Đoàn tuyển sinh đã có nhiều thời gian vui vẻ và thú vị với các bạn học sinh tại gần 200 trường THPT các tỉnh thành: Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Đăk Lăk, ... với những hoạt động tư vấn định hướng thú vị và hấp dẫn. Hi vọng với những thông tin chi tiết được tư vấn trong thời gian qua thì các bạn học sinh sẽ lựa chọn được những ngành học phù hợp với thế mạnh của bản thân và chọn được trường Đại học thích hợp với điều kiện gia đình để học tập và phát triển.

Đoàn tuyển sinh xin chân thành cảm ơn ban giám hiệu các trường THPT tỉnh thành đã tạo điều kiện cho đoàn được tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các bạn học sinh dễ thương của quý trường.

Không chỉ tư vấn trực tiếp tại các điểm trường, các kênh online của ADP vẫn mở đăng ký tư vấn để hỗ trợ cho tất cả các bạn học sinh, quý phụ huynh quan tâm. 

Đăng ký tại: https://forms.gle/eXFPVBH6mXXZ3JzN6

Inbox qua Fanpage: m.me/adpvn

Hotline: 0888 41 41 41 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc của ADP trong hành trình này.


















processing...
Đăng ký xét tuyển
AMERICAN DEGREE PROGRAM
Đã đăng ký thông tin thành công.
Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Đã có lỗi trong quá trình đăng ký, xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại!
person
phone
email
person_pin_circle
school