image
Trang chủ | TƯ VẤN VÀ HƯỚNG NGHIỆP 2023 CHO CÁC BẠN HỌC SINH LỚP 12, TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN - QUẢNG NAM
TƯ VẤN VÀ HƯỚNG NGHIỆP 2023 CHO CÁC BẠN HỌC SINH LỚP 12, TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN - QUẢNG NAM
TƯ VẤN VÀ HƯỚNG NGHIỆP 2023 CHO CÁC BẠN HỌC SINH LỚP 12, TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN - QUẢNG NAM
27 | 02 | 2023

Sáng ngày 25/2/2023 vừa qua, Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sinh viên của Trường Đào Tạo Quốc Tế - Đại học Duy Tân và Chương trình Du học tại chỗ lấy bằng Mỹ ADP đã có một buổi sáng tràn đầy năng lượng cùng hơn 200 bạn học sinh Lớp 12, Trường THPT Lê Quý Đôn, Quảng Nam. 


Các thầy cô đã có nhiều ấn tượng đẹp về sự thông minh và dí dỏm của các bạn học sinh trường THPT Lê Quý Đôn - Quảng Nam trong buổi Tư Vấn và Hướng Nghiệp năm 2023. Các bạn đã có được những sự quan tâm sâu sắc đến hành trình học tập tiếp theo của mình sau khi tốt nghiệp cấp 3; bên cạnh việc chăm chú lắng nghe chia sẻ từ đội ngũ thầy cô tư vấn tuyển sinh của ADP, học sinh Lê Quý Đôn đã đặt rất nhiều câu hỏi hay về các chuyên ngành học tập và thông tin về tuyển sinh của chương trình Du học tại chỗ của Đại học Troy và Keuka tại Đà Nẵng.





Các bạn học sinh xuất sắc của tỉnh Quảng Nam sẽ có nhiều cơ hội thụ hưởng chương trình học tập chất lượng cao với Quỹ học bổng khủng được cấp trực tiếp từ phía trường Đại học TROY và KEUKA trong năm 2023.

Chúng mình hy vọng qua buổi gặp gỡ trực tiếp này đã giải đáp được phần nào thắc mắc của các bạn học sinh, để các bạn có định hướng rõ ràng hơn và chuẩn bị tốt hơn cho ngưỡng cửa tương lai của bản thân. Chúc các bạn thành công với kỳ thi Tốt nghiệp THPT sắp đến nhé!

processing...
Đăng ký xét tuyển
AMERICAN DEGREE PROGRAM
Đã đăng ký thông tin thành công.
Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Đã có lỗi trong quá trình đăng ký, xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại!
person
phone
email
person_pin_circle
school