image
Trang chủ | ADP - Một ngày sôi động cùng các bạn học sinh THPT địa bàn TP Đà Nẵng tại Ngày hội Tư vấn mùa thi 2023
ADP - Một ngày sôi động cùng các bạn học sinh THPT địa bàn TP Đà Nẵng tại Ngày hội Tư vấn mùa thi 2023
ADP - Một ngày sôi động cùng các bạn học sinh THPT địa bàn TP Đà Nẵng tại Ngày hội Tư vấn mùa thi 2023
27 | 02 | 2023

American Degree Program in Danang - ADP vừa qua đã có một ngày Chủ Nhật sôi động và tràn đầy năng lượng cùng các bạn học sinh Lớp 12 đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong NGÀY HỘI “TƯ VẤN MÙA THI 2023” được Báo Thanh Niên và Sở Giáo Dục Đà Nẵng đồng phối hợp tổ chức tại trường THPT Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.


Không khí rộn ràng nguyên cả một ngày dài tại điểm tư vấn của ADP cùng trường Đại học Duy Tân khi các bạn học sinh hào hứng tham gia nhiều hoạt động thú vị và nhận nhiều phần quà hấp dẫn đến từ ADP.

Điều quan trọng nhất, các bạn đã thực sự biết quan tâm đến hành trình học tập tiếp theo của mình ngay từ sớm. Không ngớt những câu hỏi được đặt ra cho chúng mình từ các thông tin về tuyển sinh, chương trình học bổng, chương trình Du học tại chỗ lấy bằng Hoa Kỳ, đến các cách xét tuyển đầu vào của trường TROY và KEUKA, ...









Chúng mình hy vọng qua buổi gặp gỡ trực tiếp này đã giải đáp được phần nào thắc mắc của các bạn học sinh, để các bạn có định hướng và chuẩn bị tốt hơn cho ngưỡng cửa học tập quan trọng sắp tới.



processing...
Đăng ký xét tuyển
AMERICAN DEGREE PROGRAM
Đã đăng ký thông tin thành công.
Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Đã có lỗi trong quá trình đăng ký, xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại!
person
phone
email
person_pin_circle
school