image
Trang chủ | ADP’s No Backpack Day
ADP’s No Backpack Day
ADP’s No Backpack Day
15 | 07 | 2022

“No Backpack Day” là một trào lưu có nguồn gốc từ Mỹ vào năm 2012, với mục đích bày tỏ sự thấu hiểu và cảm thông với các trẻ em phải đi bộ đến trường với sách vở, đồ dùng trên tay vì không đủ điều kiện mua cặp sách.


Vào ngày 22/07 sắp đến đây, ngày hội chính thức có mặt tại sân chơi ADP của chúng ta!


Thời gian: 7.00-20.00 (thứ 6)


Địa điểm: Trường Đại Học Duy Tân cơ sở 254 Nguyễn Văn Linh


Luật chơi: Thay vì sử dụng các loại túi xách/balo thông thường, các bạn sẽ dùng các loại vật dụng khác có khả năng đựng được đồ dùng học tập và các vật dụng cá nhân để đến trường. Một lưu ý nho nhỏ là túi nilon nên được hạn chế nhé cả nhà mình ơi, tuy nhiên một số loại túi như bao gạo vẫn được chấp nhận.


Cách thức tham gia:


Đối với sinh viên không đi học: Trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện, sinh viên có thể đến địa điểm do BTC sắp xếp để chụp ảnh dự thi.


Đối với sinh viên tham gia có lịch học: Sinh viên hãy để lại thời gian, phòng học vào ngày 22/6/2022 kèm với đó là thời gian giải lao hoặc thời điểm có thể ra ngoài. Ban tổ chức sẽ dựa theo đó và đến tận nơi chụp ảnh dự thi cho các thí sinh, không làm ảnh hưởng đến buổi học và sinh viên vẫn có thể tham gia sự kiện


Và tất nhiên, GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN là điều không thể thiếu cho mini event lần này. Dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau, BTC sẽ tìm ra chủ nhân của những chiếc túi “xịn xò” cùng những bộ outfit “cháy” nhất


Giải thưởng cho mini event lần này sẽ bao gồm:


  • Giải nhất
  • Giải trong lòng người hâm mộ
  • Giải tác phẩm độc đáo và ấn tượng (3 giải)


Hoạt động hứa hẹn sẽ là một sân chơi “ngon, bổ, rẻ” để sinh viên ADP tự do sáng tạo nên những chiếc túi độc lạ, có một không hai của riêng mình. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia theo đường link bên dưới.


Link đăng ký: https://forms.gle/6hKBiDw3h9FD4F7F6

----------------------------------------------------------------------------


-----------------------------------------------


“No Backpack Day” is a trend that originated in the US in 2012, with the aim of expressing understanding and sympathy for children who have to walk to school with books and supplies in hand because they cannot afford to buy school bags.


The event will officially take place on July 22!


Time: 7.00-20.00 (Friday)


Location: Duy Tan University campus 254 Nguyen Van Linh


Rules: Instead of using regular bags/backpacks, you will use other types of items that can hold school supplies and personal items to go to school. A small note is that plastic bags should be limited, but some types such as rice bags are still accepted.


How to join this mini-event?


For students who do not attend school: During the event period, students can go to the venue arranged by the organizers to take photos for the event.


For participating students with a class schedule: Students should leave the time and room number in the application form on June 22, along with a break time or time to go out. The organizers will follow that and come to the place to take pictures for the participants, without affecting the lesson and students can still participate in the event.


And of course, AWESOME AWARDS are indispensable for this mini-event. Based on many different evaluation criteria, the organizers will find the owners of the wonderful bags and the “coolest” outfits


The prize for this mini-event will include:


  • First prize
  • Award in the hearts of fans
  • Prize for unique and impressive works (3 prizes)


The activity promises to be a "delicious, nutritious, cheap" playground for ADP students to freely create their own unique and unique bags. What are you waiting for, hurry up and register by following the link below


Registration link: https://forms.gle/6hKBiDw3h9FD4F7F6

processing...
Đăng ký xét tuyển
AMERICAN DEGREE PROGRAM
Đã đăng ký thông tin thành công.
Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Đã có lỗi trong quá trình đăng ký, xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại!
person
phone
email
person_pin_circle
school