image
Trang chủ | NGÀNH HỌC XU HƯỚNG TƯƠNG LAI
NGÀNH HỌC XU HƯỚNG TƯƠNG LAI
NGÀNH HỌC XU HƯỚNG TƯƠNG LAI
09 | 06 | 2022

Hiện nay, mọi lĩnh vực trong cuộc sống đang phát triển một cách chóng mặt theo sự dẫn dắt của cuộc cách mạng 4.0. Trong xu hướng đó, ngành Khoa học máy tính và Công nghệ thông tin đang nhận được sự quan tâm tích cực, đặc biệt từ những bạn trẻ.


Và hơn hết, “xu hướng tương lai” đang được thể hiện rõ rệt thông qua tính chất, nguồn nhân lực và định hướng sự nghiệp. Những kiến thức về cơ sở lý thuyết thông tin và tính toán cùng sự thực hiện và ứng dụng của chúng trong các hệ thống máy tính giúp người học có thể nghiên cứu và hiểu biết về các quy trình tự động hóa mà có thể nhân rộng trên quy mô lớn. Đây là một trong những điểm mấu chốt của “xu hướng tương lai”.


Hiểu được điều này, ADP đang mang lại cho bạn cơ hội để được học trong môi trường “xu hướng tương lai” với ngành Khoa học máy tính từ đại học TROY, một trong những trường đại học uy tín và được kiểm định của Hoa Kỳ. Nhanh chóng đăng kí hồ sơ để có một tương lai hợp trend và có nền tảng phát triển vững chắc.


FUTURE TREND INDUSTRY


Currently, all areas of life are developing rapidly under the guidance of the 4.0 revolution. Computer Science and Information Technology are receiving active attention in that trend, especially from young people.


And above all, the "future trend" is clearly shown through nature, human resources, and career orientation. The knowledge of the basis of information theory, computation, and their implementation and application in computer systems enables learners to study and understand automated processes that can be replicated. on a large scale. This is one of the key points of the “future trend”.


Understanding this, ADP is giving you the opportunity to study in a "future trend" environment with a major in Computer Science from TROY University, one of the prestigious and accredited universities in the United States. Quickly register your profile to have a trendy future and a solid development foundation.

Admin
processing...
Đăng ký xét tuyển
AMERICAN DEGREE PROGRAM
Đã đăng ký thông tin thành công.
Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Đã có lỗi trong quá trình đăng ký, xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại!
person
phone
email
person_pin_circle
school