image
Trang chủ | Lễ tổng kết Chương trình American Degree Program - Học và lấy Bằng Đại Học Troy & Đại học Keuka Tại Đà Nẵng năm 2019
Lễ tổng kết Chương trình American Degree Program - Học và lấy Bằng Đại Học Troy & Đại học Keuka Tại Đà Nẵng năm 2019
Lễ tổng kết Chương trình American Degree Program - Học và lấy Bằng Đại Học Troy & Đại học Keuka Tại Đà Nẵng năm 2019
12 | 01 | 2020

Sáng ngày 11/1/2020, Phòng Trao đổi Sinh viên Toàn cầu phối hợp cùng Chương trình American Degree Program (ADP) tổ chức lễ tổng kết năm 2019. Đây là dịp để toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên chương trình ADP cùng nhìn lại những hoạt động nổi bật trong năm 2019 và hướng đến những mục tiêu mới cho năm học sắp tới.

 

                          Đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên chương trình ADP tham dự Lễ tổng kết năm 2019

 

Chương trình American Degree Program (ADP) - Học và lấy bằng Đại học Troy & Đại học Keuka Tại Đà Nẵng chính thức triển khai từ năm 2014, sinh viên có thêm một cơ hội tiếp cận với chương trình đào tạo chất lượng ngay tại quê nhà nhưng vẫn lấy được bằng đại học của Mỹ. Sinh viên khi theo học chương trình này sẽ học toàn bộ 4 năm tại Đà Nẵng với các học phần hầu hết được giảng dạy bằng tiếng Anh và do đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cũng như các giảng viên cao cấp, các giáo sư đến từ các đại học Troy & Keuka giảng dạy. Hiện tại, Chương trình American Degree Program (ADP) - Học và lấy bằng Đại học Troy và Đại học Keuka tại Đà Nẵng triển khai đào tạo các ngành sau: 

 

- Quản trị Kinh doanh (KEUKA);

- Quản trị Du lịch & Khách sạn (TROY);

- Công nghệ Thông tin (TROY).

 

Khẳng định được uy tín cũng như chất lượng đào tạo không những trong nước mà đã vươn tầm khu vực và quốc tế, Chương trình American Degree Program (ADP) -  Học và Lấy Bằng Đại Học Troy & Đại Học Keuka Tại Đà Nẵng không chỉ mang đến cho sinh viên Việt cơ hội học tập cùng trải nghiệm hấp dẫn mà còn tạo được tiếng vang, thu hút được rất nhiều sinh viên quốc tế đăng ký theo học. Năm 2019, ADP đã tiếp nhận nhiều sinh viên đến từ Myanmar, Đài Loan, Philippines,... đến nhập học.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, bao gồm Tuan Le, Đỗ Quỳnh Dung, Nhân Trương và Đức Chương, mọi người đang cười

                 Những sinh viên có đóng góp tích cực cho chương trình ADP đã nhận được Giấy khen và Phần thưởng trong Lễ tổng kết

 

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Lê Tuân - Giám đốc Chương trình American Degree Program (ADP) -  Học và Lấy Bằng Đại Học Troy & Đại Học Keuka Tại Đà Nẵng đã có những lời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên: “Chúng ta vừa kết thúc năm 2019 và trải qua một học kỳ chăm chỉ đèn sách trên giảng đường. Thầy hy vọng, trong học kỳ tới, các em sẽ tiếp tục giữ vững được phong độ của mình, không ngừng nỗ lực và phấn đấu để có thể gặt hái được những kết quả tốt hơn. Mỗi người chúng ta là một thành viên trong ‘đại gia đình’ ADP, bởi vậy chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết và có những đóng góp tích cực để phát triển hơn nữa ‘đại gia đình’ này. Chúc các em có một học kỳ mới với những thành công mới và đón một cái Tết an lành bên gia đình.”

 

Trong khuôn khổ của buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho những sinh viên ADP đã đạt được thành tích ấn tượng trong các cuộc thi Sáng tạo Khởi nghiệp cùng những sinh viên đã có những đóng góp tích cực trong suốt năm 2019. Đó là phần thưởng xứng đáng của nhà trường nhằm ghi nhận sự chăm chỉ và nỗ lực của các bạn sinh viên cũng như mong muốn tạo thêm động lực để các bạn có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa cả trong cuộc sống và học tập.

 

Đại diện tập thể sinh viên ADP, bạn  Đoàn Thùy Linh - giải Nhì Toàn quốc cuộc thi Giải pháp xanh cho thành phố 2019 chia sẻ: “Theo học chương trình American Degree Program (ADP) - Học và Lấy Bằng Đại Học Troy & Đại Học keuka Tại Đà Nẵng không chỉ giúp chúng em có được một nền tảng kiến thức vững chắc mà còn là cơ hội tốt để chúng em phát triển khả năng tiếng Anh - ngoại ngữ được coi là ‘chiếc chìa khóa vàng’ mở ra những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên sau này. Trong suốt quá trình theo học, em cũng đã có cơ hội tham gia vào nhiều cuộc thi rất bổ ích, giao lưu và kết nối với nhiều bạn ở các trường đại học khác, thể hiện được ý tưởng và sự sáng tạo của bản thân. Tại ADP, các giảng viên rất thân thiện, gần gũi và luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ sinh viên trong cả cuộc sống và học tập. Đây thực sự là gia đình thứ 2 của em và em luôn trân trọng từng khoảnh khắc mình có được khi ở trong gia đình này.”

 

adpmod03@dtu.edu.vn
processing...
Đăng ký xét tuyển
AMERICAN DEGREE PROGRAM
Đã đăng ký thông tin thành công.
Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Đã có lỗi trong quá trình đăng ký, xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại!
person
phone
email
person_pin_circle
school