image
Trang chủ | Buổi gặp mặt đầu năm chào đón tân sinh viên ADP khóa 2019
Buổi gặp mặt đầu năm chào đón tân sinh viên ADP khóa 2019
Buổi gặp mặt đầu năm chào đón tân sinh viên ADP khóa 2019
31 | 08 | 2019

Chiều ngày 31/8/2019 tại phòng 1101 cơ sở 254 Nguyễn Văn Linh Chương trình Học và Lấy Bằng Đại Học Troy & Đại Học Keuka tại Đà Nẵng - American Degree Program (ADP) đã tổ chức buổi gặp mặt đầu năm, chào đón các tân sinh viên khóa 2019. Toàn thể giảng viên, cán bộ - nhân viên, và các bạn sinh viên của chương trình đã có mặt đông đủ để chào đón các tân sinh viên trong không khí vui tươi và hứng khởi.

 

Tân sinh viên ADP khóa 2019

 

Xuyên suốt buổi họp mặt đầu năm, chào đón tân sinh viên là những hoạt động vô cùng thú vị. Các tân sinh viên tỏ ra rất hào hứng với phần chụp ảnh check-in và nhận những phần quà xinh xắn từ Chương trình hay các tiết mục văn nghệ chào mừng sôi động đến từ các anh chị khóa trên. Tại buổi lễ, các bạn tân sinh viên còn được tham gia các trò chơi giao lưu vui nhộn, xóa tan sự ngần ngại, e dè ban đầu.

Buổi gặp mặt đầu năm, chào đón tân sinh viên Chương trình Học và Lấy Bằng Đại Học Troy & Đại Học Keuka Tại Đà Nẵng - American Degree Program (ADP) không những giúp các bạn tân sinh viên làm quen, gắn kết với nhau, mà còn tạo điều kiện cho các bạn gặp gỡ, lắng nghe các anh chị khóa trên chia sẻ kinh nghiệm học tập hiệu quả. Tại đây, các bạn còn được giới thiệu thêm về hoạt động ngoại khóa, cơ hội giao lưu quốc tế, thực tập và hướng nghiệp  trong quá trình học tập.

 

Phát biểu mở màn buổi gặp mặt, Giám đốc Chương trình Học và Lấy Bằng Đại Học Troy & Đại Học Keuka Tại Đà Nẵng - American Degree Program (ADP) – Thầy Lê Tuân đã chúc mừng những thành viên mới của gia đình ADP và có những lời khuyên hữu ích cho các bạn tân sinh viên để có thể học tập hiệu quả bên cạnh việc tham gia các hoạt động giao lưu, trải nghiệm làm việc quốc tế xuyên suốt. Đây sẽ là những hành trang không thể thiếu để các ADP-er (sinh viên ADP) trở thành công dân toàn cầu như mục tiêu mà Chương trình đặt ra.

 

 

 

Thầy Lê Tuân – Giám đốc Chương trình  Học và Lấy Bằng Đại Học Troy & Đại Học Keuka Tại Đà Nẵng - American Degree Program (ADP) phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm.

 

 

“Em cảm thấy thật vui vì được các thầy cô và anh chị khóa trên Chương trình ADP chào đón nhiệt tình như vậy. Được vui chơi, giao lưu, rồi còn được nhận quà dễ thương đem về thật là thích. Em cảm ơn Chương trình đã tổ chức một buổi gặp mặt và chào đón bọn em ấm áp như vậy.” – bạn Quang Huy, tân sinh viên ADP ngành Khoa học máy tính – Troy University chia sẻ. 

 

Khép lại buổi gặp mặt đầu năm, chào đón tân sinh viên khóa 2019 là những nụ nười rạng rỡ trên gương mặt của mọi người. Hy vọng những nụ cười ấy sẽ theo các bạn suốt 4 năm học tập với những trải nghiệm thật bổ ích, quý giá, và tràn đầy màu sắc.

 
adpmod03@dtu.edu.vn
processing...
Đăng ký xét tuyển
AMERICAN DEGREE PROGRAM
Đã đăng ký thông tin thành công.
Bộ phận tuyển sinh sẽ liên hệ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Đã có lỗi trong quá trình đăng ký, xin vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại!
person
phone
email
person_pin_circle
school